Ads 468x60px

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

Top Secret วัยรุ่นพันล้าน


เข้าฉาย 20 ตุลาคม 2544

ช่วงนี้ขอเสนอหนังไทยซะส่วนใหญ่ละกันนะครับ น่าดูทุกเรื่องเลย Top Secret วัยรุ่นพันล้าน จากค่าย GTH โดยมี ผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ มากำกับเรื่องนี้ เป็นหนังแรงบันดาลใจวัยรุ่นที่น่าดูน่าชมอีกเรื่อง ซึ่งได้ พีช-พชร จิราธิวัฒน์ ที่ประสบความสำเร็จจากหนังเรื่อง “ซัคซี้ด ห่วยขั้นเทพ" มารับบทพระเอกเต็มตัว โดย พีช-พชร เผยว่า ตอนแรกที่เห็นบทหนังเรื่อง Top secret วัยรุ่นพันล้าน "ผมกลัวเลยครับ คิดว่าเราจะทำได้หรือเปล่า แต่พอรู้ว่าพี่ย้ง เป็นผู้กำกับ ผมคิดว่าน่าสนใจ พร้อมกับหนักใจไปพร้อมๆ กัน เพราะผมได้ยินมาว่า พี่ย้งเป็นคนละเอียด และ โหดมาก แต่พอได้มาคุยรายละเอียดกับพี่ย้ง พี่ย้งอธิบายบทตัวละครนี้ได้เข้าใจ เรื่องราวของตัวละคร ต๊อบ ในเรื่องคล้ายๆ กับคุณทวดของผม ที่ทำธุรกิจกว่าจะประสบความสำเร็จและมีวันนี้ได้"




" ผมอินในเรื่องของพ่อด้วย รวมถึงชีวิตบางช่วงที่คล้ายๆ กับตัวผม อีกทั้งพี่เก้ง-จิระ มะลิกุล ยังบอกว่า มันเป็นบทวัยรุ่นชายที่ยากมาก ตั้งแต่ทำหนังมา ผมคิดว่านี้คือโอกาสที่ดี ที่เราควรจะคว้าไว้ และทำมันให้ดีที่สุด จากบท คุ้ง มาสู่บท ต๊อบ มันเป็นอะไรที่แตกต่างกันมาก ตัวละครมีมิติ มีความลุ่มลึก เป็นหนังอีกเรื่องที่ท้าทายผมมากครับ แต่จะพยายามทำให้ออกมาดีที่สุด เป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะครับ"

ชื่อไทย : Top Secret วัยรุ่นพันล้าน
ผู้กำกับ : ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้แต่ง : วันเข้าฉาย : 20/10/2011
ประเภท : Biography
ความยาว :
เรท : เรท ท ทั่วไป
สถานที่ถ่ายทำ : Thailand
ภาษา : ไทย




เรื่องราวจากชีวิตเบื้องลึกของวัยรุ่นไทย ที่พลิกชีวิตจากเด็กติดเกมส์ออนไลน์ จนกลายมาเป็นวัยรุ่นพันล้านในวันนี้ แรงบันดาลใจจากชีวิตจริงของเศรษฐีน้อย เจ้าของแบรนด์ เถ้าแก่น้อย คุ้นๆกันใช่มั้ยหละครับ จากที่ดูตัวอย่าง ถ้าวัยรุ่น วัยไม่รุ่น ได้ดูผมคิดว่าหนังเรื่องนี้อาจเปลี่ยนชีวิตคุณไปก็ได้

ตัวอย่างหนังเรื่องวัยรุ่นพันล้าน























































ภาพจากภาพยนตร์













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น