Ads 468x60px

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

real steel ศึก หุ่นเหล็ก กําปั้น ถล่มปฐพี

real steel ศึก หุ่นเหล็ก กําปั้น ถล่มปฐพี เข้าฉาย 20 ตุลาคม 2554








เรื่องนี้แหละผมจะไม่ยอมพลาดแน่สำหรับหนังเรื่องนี้ แหมๆ ฟังชื่อไทยทีแรกถ้ายังไม่ได้ดูตัวอย่างเนี่ยคงคิดว่าเป็นหนังจีนไปแล้วแหละ แต่ดูตัวอย่างไปแล้วเนี่ยสเปเชียลเอฟเฟคเหมือนมาก หนังทุกวันนี้เอฟเฟคเค้าดีจริงๆ อีกเหตุผลที่ผมชอบ เพราะอะไรหนะเหรอ มาดูกัน (อันนี้ชอบเป็นการส่วนตัวนะครับอย่าว่ากัน 1. ได้ดูตัวอย่างแล้วน่าจะมันส์ (แต่ว่าก็ว่าเหอะ อย่าเพิ่งเชื่อตัวอย่างมาก หนังหลายเรื่องที่ทำให้เห็นว่าตัวอย่างสนุกกว่าตัวหนังเอง ) แต่ไม่น่าจะเกิดกับหนังบิ๊กเบิ้มสุดอลังการงานสร้างอย่างเรื่องนี้แน่ 2. นักแสดง ผมชอบ ฮิวจ์ แจ็คแมน เป็นทุนเดิม กำไรเดิมอยู่แล้ว เหอะๆ เพราะชอบตั้งแต่พี่แกเค้ารับไอ้นิ้วเหล็ก วูล์ฟเวอรีน ในหนังสุด x ไม่ใช่หนังเอ็กซ์หรือเอวีของญี่ปุ่นนะ พี่หนวดเทห์รับบทเอ็กซ์เมน ในX-Men ภาคแรก และยังกลับมารับบทเดิมอีกใน X-Men 2 ศึกมนุษย์พลังเหนือโลก และ X-Men: The Last Stand รวมพลังประจัญบาน และมาแว๊บๆใน X-Men First Class รู้สึกว่าหนวดพี่แกเท่ห์ได้ใจจริงๆ ถ้ามาไว้หนวดแบบนี้แถวบ้านผมหละก็เหอะๆ คงไม่มีใครอยากใกล้เป็นแน่ ในเรื่องนี้ไม่น่าโกนหนวดเล้ย (ว่าไปนู่น) เอาเป็นว่าไม่อยากพลาดด้วยการทั้งปวงและผมจะซื้อแผ่น Blu-ry มาเก็บไว้เหมือนเรื่องอื่นๆที่พี่เค้าเล่น ไม่อยากโม้เล้ย พูดมากซะนานผู้อ่านเริ่มรำคาญแล้ว มาอ่านเรื่องย่อกันดีกว่า




เข้าฉายวันที่ : 20 ตุลาคม 2554
ผู้กำกับ : ชอว์น เลวี่
นักแสดง : ฮิวจ์ แจ็คแมน, เอวาเจลีน ลิลลี่, ดาโกต้า โกโย, แอนโทนี่ แม็กกี้ล เควิน ดูรานด์

เรื่องย่อหนัง Real Steel ศึกหุ่นเหล็กกําปั้นถล่มปฐพี
ชาร์ลี เคนตัน(ฮิวจ์ แจ็คแมน)นับชกตกอับที่หันมาเอาดีด้านโปรโมเตอร์นักชกหุ่นยนตร์ แต่การเริ่มต้นบนเส้นทางนี้โดยมีผู้ช่วยคือแมกซ์ (ดาโกตา โกโย)ลูกชายของเขานั้น ดูท่าจะไปได้ไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่ จนกระทั่งได้มาเจอหุ่นยนตร์เศษเหล็กที่ถูกทิ้งไว้ในสุสานหุ่นยนตร์ "อตอม" ซึ่งได้ปลุกวิญญาณนักสู้ผู้กระหายชัยชนะของ ชาร์ลีและแมกซ์ ขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมเผชิญหน้าบนเวทีชิงแชมป์สังเวียนหุ่นเหล็กครั้งสำคัญ

Real Steel ภาพยนตร์แอ็คชั่นกำปั้นเหล็กสุดมันส์กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ เมื่อกีฬาชกมวยถูกยกระดับให้ทันสมัยสุดไฮเทคมากยิ่งขึ้น หุ่นเหล็กสูง 8 ฟุตหนัก 2,000 ปอนด์ ได้เข้ายึดครองเวที และเพื่อที่จะก้าวจากเวทีมวยใต้ดินขึ้นไปสู่ระดับที่สูงขึ้นในเรื่อง Real Steel ศึกหุ่นเหล็กกําปั้นถล่มปฐพี เป็นหนังที่น้อยนักที่จะได้เห็นบ่อยๆ เจ้าสังเวียนของโรบอท ค่อนข้างเหมือนการ์ตูนหน่อย แต่มีตัวอย่างมาเรียกน้ำย่อยก่อนแล้ว มันส์ไม่แพ้ทรานฟอร์เมอร์แน่ๆ แต่ความรู้สึกก็คนละอารมณ์นะ ภาพยนต์เรื่องนี้ใครๆก็ไม่ควรพลาดแน่นอน ความสนุกของการดูหนังของเราคือ ได้นั่งลุ้นว่าเรื่องราวและภาพที่ออกมามันเหมาะสมกันอย่างไร ตอบสนองความรู้สึกได้แค่ไหน อย่าลืมไปดูกันนะครับ




ตัวอย่างที่ 1 หนังเรื่อง Real Stee ศึกหุ่นเหล็กกำปั้นถล่มปฐพี















หนัง Blu-ray ถูก คุณภาพดีเยี่ยม Master ด้วยเข้ามาดูได้ที่นี่ คลิ๊กเลย http://astore.amazon.com/blu-raycheap-20


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น