Ads 468x60px

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

หนังเข้าฉาย เดือนตุลาคม พ.ศ.2554

    มาดูว่าเดือนนี้จะมีหนังเรื่องใหนที่น่าสนใจพอที่จะดูดเงินจากกระเป๋าของคุณ อันนี้แล้วแต่คนชอบนะครับผมแค่นำมาให้ท่านได้เลือกชมเลือกเชียร์กัน
1.รักตลอนออนเดอะบีช (summer love)


เข้าฉายวันที่ : 6 ตุลาคม 2554
ผู้กำกับ : ไตรลักษณ์ มรรคมีองค์แปด
นักแสดง : ธันวา สุริยจักร, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, ยูอิ ทะสุมิ, บอม ธนา เอี่ยมนิยม, จอห์น โจนาธาน แซมซัน, ค่อม ชวนชื่น, ออย ธนา สุทธิกมล

เรื่องย่อหนัง Love Summer เลิฟซัมเมอร์ รักตะลอน ออนเดอะบีช
เรื่องราวการเดินทางของกลุ่มวัยรุ่น อาจต่างที่มาแต่เป้าหมายเดียวกัน ความสัมพันธ์ระหว่างการเดินทางจึงเริ่มขึ้น

ระหว่างการเดินทางร่วมกันจาก กรุงเทพ ถึง ภูเก็ต เริ่มต้นเป็นแค่คนแปลกหน้าจนกลายมาเป็นเพื่อนกันในที่สุด และต้องสะดุดลงด้วยความรู้สึกที่เกินกว่าจะเรียกว่าเพื่อน


2.มึง-กู เพื่อนกันจนวันตาย
เข้าฉายวันที่ : 13 ตุลาคม 2554
กำกับโดย: อัศจรรย์ สัตโกวิท
นักแสดงโดย: มาริโอ้ เมาเร่อ, เม้าส์ ณัชชา จันทพันธ์, โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ, บอส นวไพบูลย์ วุฒินานนท์, กาย สิรภพ ดาวเงิน, โจ๊ก รักชวาล มฤคสนธิ, อาย กมลเนตร เรืองศรี, เบลล่า ราณี แคมเปน, ภูมิ รังษีธนานนท์, ปฐมทัตน์ สุดประเสริฐ, กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย, วริศ ลิ่มอติบูลย์

เรื่องย่อหนัง มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย
สอง(เม้าส์ ณัชชา จันทพันธ์)หาเรื่องขอย้ายมาเรียนที่เชียงใหม่ เหตุแม่กำลังจะแต่งงานใหม่และสองไม่อยากอยู่กับพ่อเลี้ยง

ที่นี้สองได้พบกับดิว หญิงสาวที่สองสนใจตั้งแต่พบกันครั้งแรก แต่ก็ถูกขัดขวางโดยกลุ่มนักเรียนรุ่นพี่ ด้วยวิธีดักทำร้าย ซึ่งมันทำให้สองกลัวและไม่กล้าคบกับดิวต่อไป

ดูตัวอย่างหนัง trailer>>>>

3. real steel ศึก หุ่นเหล็ก กําปั้น ถล่มปฐพีเข้า
ฉายวันที่ : 20 ตุลาคม 2554
ผู้กำกับ : ชอว์น เลวี่
นักแสดง : ฮิวจ์ แจ็คแมน, เอวาเจลีน ลิลลี่, ดาโกต้า โกโย, แอนโทนี่ แม็กกี้ล เควิน ดูรานด์

เรื่องย่อหนัง Real Steel ศึกหุ่นเหล็กกําปั้นถล่มปฐพี
ชาร์ลี เคนตัน(ฮิวจ์ แจ็คแมน)นับชกตกอับที่หันมาเอาดีด้านโปรโมเตอร์นักชกหุ่นยนตร์ แต่การเริ่มต้นบนเส้นทางนี้โดยมีผู้ช่วยคือแมกซ์ (ดาโกตา โกโย)ลูกชายของเขานั้น ดูท่าจะไปได้ไม่ค่อยสวยสักเท่าไหร่ จนกระทั่งได้มาเจอหุ่นยนตร์เศษเหล็กที่ถูกทิ้งไว้ในสุสานหุ่นยนตร์ "อตอม" ซึ่งได้ปลุกวิญญาณนักสู้ผู้กระหายชัยชนะของ ชาร์ลีและแมกซ์ ขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมเผชิญหน้าบนเวทีชิงแชมป์สังเวียนหุ่นเหล็กครั้งสำคัญ



ดูตัวอย่างหนัง trailer>>>>


4. วัยรุ่นพันล้าน Top Secret
ชื่อไทย : Top Secret วัยรุ่นพันล้าน
ผู้กำกับ : ทรงยศ สุขมากอนันต์
ผู้แต่ง :
วันเข้าฉาย : 20/10/2011
ประเภท : Biography
ความยาว :
เรท : เรท ท ทั่วไป
สถานที่ถ่ายทำ : Thailand
ภาษา : ไทย




 เนื้อเรื่องย่อ อายุ 16 ต๊อบมีเงินจากการเล่นเกมส์เดือนละ 400,000 บาท อายุ 17 ยอมติด F แลกกับเงินค่าขายเกาลัดแค่ 2,000 บาท อายุ 18 บ้านล้มละลายเป็นหนี้ 40 ล้าน อายุ 19
นำสาหร่ายเถ้าแก่น้อยเข้าเซเว่น 3,000 สาขา ทุกวันนี้ต๊อบ อายุ 26 ปีเป็นเจ้าของแบรนด์สาหร่ายอันดับหนึ่งของเมืองไทย เจ้าของมาร์เก็ตแชร์ 85% ของทั้งตลาด หรือเท่ากับยอดขายเหยียบ 1,000 ล้านบาทต่อปี มีลูกน้องในบริษัททั้งสิ้น 1,200 คน คุณทำอะไรอยู่ตอนคุณอายุเท่าต๊อบ ? TOP SECRET วัยรุ่นพันล้าน ภาพยนตร์แรงบันดาลใจวัยรุ่น จะพาคุณไปรู้จักกับเรื่องราวจากชีวิตเบื้องลึกของ ต๊อบ อิทธิพัฒน์ (พีช พชร) เจ้าของธุรกิจสาหร่ายเถ้าแก่น้อย วัยรุ่นไทยที่พลิกชีวิตจากเด็กติดเกมส์ออนไลน์ เด็กมัธยมปลายที่เคยถูกครูฝ่ายปกครองค่อนขอดว่าเรียนจบแล้วจะไปทำอะไรกิน จนกลายมาเป็นวัยรุ่นพันล้านในวันนี้ ต๊อบก้าวกระโดดมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร แน่นอนว่าใครๆ ก็อยากรวย แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะกล้าลงมือรวยแบบต๊อบ


ดูตัวอย่างหนัง trailer>>>>

หนังแผ่น  Blu-ray แท้ Master คลิ๊กเลย http://astore.amazon.com/blu-raycheap-20/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น