Ads 468x60px

วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

โลกทั้งใบให้นายคนเดียว

ความเห็นส่วนตัว: บอกได้ว่าชอบๆจำได้ว่าตอนที่ดูหนะยังเด็กๆอยู่ รู้สึกว่าเป็นหนังไทยเรื่องแรกที่ทำรายได้กว่า 50 ล้านบาท(ถ้าจำไม่ผิดนะ)เพราะตอนนั้นผมติดตามตลอด เป็นหนังไทยอีกเรื่องที่ปลุกกระแสหนังไทยเลยก็ว่าได้ครับ เป็นช่วงที่หนังวัยรุ่นบูมเลยทีเดียว อีกทั้งยังได้พระเอกวัยรุ่นนักร้องดังขณะนั้น เต๋า(หัวโจก) สมชาย เข็มกลัด มาเป็นพระเอกอีก โอ้โหเฮะ จะไม่ให้ดังก็ไม่ทนหละ หนังเค้าก็ดีจริงนะผมถึงชม ผมชอบ พี่เอ็ม สุรศักดิ์ วงษไทย กับ อรุณ ภาวิไล แสดงได้อย่างเป็นธรรมชาติเหมือนเป็นตัวตนขอเขา(รึว่าเป็นจริง)5555 ล้อเล่น ถ้าใครยังไม่ได้ดูลองไปหาซื้อแผ่นมาดูนะครับ ผมจึงยกให้หนังเรื่องนี้อยู่ใน list หนังในความทรงจำอีกเรื่องครับ …แล้วคุณหละ


ประเภท:Crime Drama

ผู้กำกับ : ราเชนทร์ ลิ้มตระกูล (ผู้กำกับ)

นักแสดง: สมชาย เข็มกลัด, สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, ปราโมทย์ แสงศร, อรุณ ภาวิไล, รุจน์ รณภพ, สุรศักดิ์ วงษ์ไทย


เรื่องย่อ: ไม้ (สมชาย เข็มกลัด) และ เม่น (ปราโมทย์ แสงศร) สองพี่น้องที่มีนิสัยต่างกันราวฟ้ากับดิน คนพี่..เงียบขรึม ส่วนคนน้อง..ใจร้อน เอาแต่ใจตัวเอง แต่ทั้งคู่หลงรักผู้หญิงคนเดียวกัน

วันหนึ่งเมื่อพ่อล้มป่วย ทำให้ไม้ต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อหาเงินก้อนใหญ่มาเป็นค่ารักษาพยาบาล ไม้ตัดสินใจทำผิดด้วยการร่วมมือกับ โต และ โบ้ ทำการขโมยรถยนต์ การกระทำในครั้งนี้ได้นำพาเหตุการณ์เลวร้ายเข้ามาในชีวิตและครอบครัวของไม้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น