Ads 468x60px

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย

มึง กู เพื่อนกันจนวันตาย




รวมดาราวัยรุ่นหน้าใสๆไว้มากมายหวังโกยเงินกับสาวๆรึเปล่าสำหรับหนังเรื่อง มึง กู เพื่อนกันจนวันตาย ก็ดูพระเอกของสิ มาริโอ้ เมาเร่อ กับ เมาส์ B.O.Y แค่สองคนนี้ก็เรียกคะแนนจากสาวๆได้เยอะทีเดียว และยังกลุ่มเพื่อนๆของพวกเขาอีก






ผมได้ดูตัวอย่างหนังแล้วมีความรู้สึกว่า เอ้าเฮ้ยหนังแนวนี้ออกมาจะไม่เกิดพฤติกรรมเลียนแบบเหรอเนี่ย หลายคนอาจจะคิดเหมือนผม แต่ผมเป็นคนดูหนังใช้วิจารณญาณในการดูควบคู่กับบันเทิง มันต้องมีสองด้านแหละ ในเชียงใหม่มีแกงค์อยู่ก่อนจะมีหนังเรื่องนี้ซะอีก ผมว่าเค้าจะทำเพื่อสื่อในสิ่งที่มีมากกว่าการชกต่อย อย่าเพิ่งตัดสินหนังจนกว่าจะได้ดูกัน นะครับแต่ผมก็ยังสนับสนุนหนังไทยเหมือนเดิม มาดูตัวอย่างเรื่องนี้กันก่อนที่จะได้ชมกัน ในวันที่ 13 ตุลาคม 2554


เข้าฉายวันที่ : 13 ตุลาคม 2554
กำกับโดย: อัศจรรย์ สัตโกวิท
นักแสดงโดย: มาริโอ้ เมาเร่อ, เม้าส์ ณัชชา จันทพันธ์, โม มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ, บอส นวไพบูลย์ วุฒินานนท์, กาย สิรภพ ดาวเงิน, โจ๊ก รักชวาล มฤคสนธิ, อาย กมลเนตร เรืองศรี, เบลล่า ราณี แคมเปน, ภูมิ รังษีธนานนท์, ปฐมทัตน์ สุดประเสริฐ, กิตติพัฒน์ สมานตระกูลชัย, วริศ ลิ่มอติบูลย์

เรื่องย่อหนัง มึงกู เพื่อนกันจนวันตาย
สอง(เม้าส์ ณัชชา จันทพันธ์)หาเรื่องขอย้ายมาเรียนที่เชียงใหม่ เหตุแม่กำลังจะแต่งงานใหม่และสองไม่อยากอยู่กับพ่อเลี้ยง

ที่นี้สองได้พบกับดิว หญิงสาวที่สองสนใจตั้งแต่พบกันครั้งแรก แต่ก็ถูกขัดขวางโดยกลุ่มนักเรียนรุ่นพี่ ด้วยวิธีดักทำร้าย ซึ่งมันทำให้สองกลัวและไม่กล้าคบกับดิวต่อไป

เรื่องราวทั้งหมดไม่รอดพ้นสายตาของ กัน(มาริโอ้ เมาเร่อ) ลูกชายเจ้าของโรงแรมห้าดาวผู้โหยหาความรักและมิตรภาพ ถึงแม้จะรูปหล่อพ่อรวย สาวสวยกรี๊ดสลบ แต่กันก็ให้ความสำคัญของคำว่าเพื่อนเหนือสิ่งอื่นใด

ในที่สุด กันก็ชวนสองเข้าแก๊งค์ Sperm ซึ่งมีก้า, ต๊อด,แนิค, แชมป์, อาร์ม, เบียร์ เป็นสมาชิกร่วมแก๊งค์ และนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่สองได้เรียนรู้ชีวิตด้านมืดของวัยรุ่นที่นิยมยกพวกตีกัน การลองผิดลองถูก ความหมายของคำว่าเพื่อน และข้อแตกต่างระหว่างคำว่าอันธพาลกับลูกผู้ชาย

อ่านเรื่องย่อกันไปแล้วถ้าชอบก็ลองไปดูกันนะครับตอนนี้เรียกน้ำย่อยด้วยตัวอย่างและภาพกันไปก่อน











ตัวอย่างหนัง มึง กู เพื่อนกันจนวันตาย


ภาพจากภาพยนตร์



















ขอขอบคุณภาพจาก พระนครฟิล์ม



ต้องการหนัง Blu-ryมีคุณภาพราคาถูก คลิ๊กเลย http://astore.amazon.com/blu-raycheap-20

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 กันยายน 2554 เวลา 22:32

    ชอบมากเลยค่ะ น่าดูจังเลย
    จะไปคอยดูอ่ะ

    ตอบลบ
  2. ครับผมก็ชอบเหมือกัน(กัล)เหอๆ

    ตอบลบ